October 22, 2012

Gabi Ng Nakaraan



Heto nga, nakahiga na siya sa kama ko. Nakatagilid. Kita ang makinis na legs. Kita ko ang kurba ng balakang.

Nilibugan ako...

chos!

Naisipan ko nalang mag browse ng blogs. Inabot din ako ng ilang oras. Tuwing maalimpungatan siya sa pagtulog nakikita kong naiinis siya. Parang gusto mahiga na ko at mag sex na kami! LOL (inisip ko lang yun, di ko sure haha)

Finally, naisipan kong matulog na din. Nakatihaya ako sa kama. Mulagat. Nakatitig sa kisameng madilim. Masikip. Single bed lang kasi yun. Pero that's the idea e, yun masikip. Alam na!!! Nakatagilid pa din siya sa kin. Nakailang ikot ikot ako sa kama. Di ako mapakali. Kelangan akitin ko to'ng gagong to! LOL

Nilakasan ko ang loob ko at tumagilid din ako paharap sa knya.

Iniyakap ko yun kamay ko sa tagiliran nya.

Nakiramdam ako.

Walang reaksyon.

Dinikit ko pa lalo ang katawan ko sa likod nya. Wala pa din reaksyon.


Deadma.


Nilagyan ko ng unan ang sa may parte ng etits ko kasi kakahiya naman na maramdaman nya na matigas na matigas na yun "ano" ko. haha! Baka isipin nya pervert ako!


Dikit na dikit na ko sa knya.

Hmm, napangiti ako. Napayag si mokong. Nun last uwi ko, Dati dati kung itulak tulak nya ko e. Iniyakap ko pa ng mabuti ang braso ko sa katawan nya.

Iginapang ko pa ang aking mga kamay...

may hinahanap...

madali ko naman natagpuan.

Ang malambot nyang kamay.


Inihulma ko ang aking mga daliri sa knyang mga daliri...

Naramdaman kong pinisil nya at hinigpitan ang pagkakawak sa mga daliri kong nagpilit mangahas...

Sa kakaibang saya ko nakalimutan ko na ang maka-mundo kong balak. Napalitan nalang ng pagkalma ng kalooban. Ng excitement ng puso.



Hanggang sa makatulog na kami pareho sa ganu'ng posisyon.




--excerpt from my post: A Good Night Sleep (July,2011)

7 comments:

juan said...

baka mangyari yan pag-uwi mo mac... hihihi... kilig kilig... :)

Pink Line said...

aaaaw...that's the sweetest.. kinilig naman ako hihi...

Anonymous said...

hahaha sweet daw o...

kalansaycollector said...

eeeeeh. :)

glentot said...

ay akala ko rape ang ending hehehe

ZaiZai said...

ayan tayo e! excerpt ba talaga to o recent lang nangyari hehehe :)

Archieviner VersionX said...

True to life ba eto? hehe