March 18, 2013

Sardinas Boy



Nakaupo ako gilid ng kama ko at nasa harap ng laptop, may pinapanood na documentary nun lumapit siya sa bandang likuran ko. He started to touch my shoulder and to my back...medyo nakiliti ako...mamasahihin daw nya ako. It was noon, we just had our lunch which my sister prepared for us.

That's sometime in January 2013.

Masarap siya mag-massage. Masarap ang bawat hagod ng mga kamay niya sa likuran ko. Napapa ungol ako ng mahina, iniiwasan marinig nun mga tao sa labas. Hindi pa naman naka-lock ang pinto ng bedroom. Hindi naman kami mag boyfriend kaya walang rason para mag isip ako ng anu mang sekswal.

Makalipas ang ilang minuto mas lumapit pa siya sa akin. Ramdam ko ang hininga nya sa bandang batok ko. Dini-dimonyo ata ako nitong ungas na toh a naisip ko.

"sarap naman ng masahe mo..nakaka turn on tuloy..." biro ko pa sa knya.

"talaga? e di tinitigasan ka na?" tukso pa niya.

"slight..." sabi ko.

Automatic na nilandas ng mga kamay niyang nagmamasahe sa likod ko kanina ang path pababa sa may pag aari ko...hinihimas himas na niya. Wala na me nasabi agad. Lalo itong nanigas sa pagkaka hawak nya. Hinimas nya lalo ang ulo habang nasa loob pa din ito ng shorts ko.

"ayan, tigas na tigas na toh a..." narinig ko nalang na sabi nya habang nakapuwesto pa din siya sa likuran ko.

"ikaw kasi e...gustong gusto tuloy nya..." bulong ko pa.

Nararamdaman ko din ang pag subsob nya sa mga batok at leeg ko...halos yakap na niya ko mula sa likod habang hawak pa din ang ang pag aari ko. Aamin ko gusto ko ang mga ginagawa niyang pagte-take advantage sa bubot kong katawan. Charot. Maka-take advantage naman daw ako e noh. hahaha.

Namalayan ko na lang na ipinasok na nya ang kamay nya sa loob ng shorts at brief ko. Diretso sa nag hihintay na katigasan sa loob at sa balls ko. Napasinghap ako sa mainit na palad nya na dumakma sa hubad na laman sa loob. Pigil na pigil ko ang ungol. Nasasarapan ako ateh charo.

"bawal ilabas ha, hanggang loob lang siya ng brief haha" sabi ko nalang. Baka kasi ano pa mangyari.

"bakit? bawal makita?" tanong nya.

"oo. hanggang hawak ka lang" dagdag ko pa. Wala lang. Sinabi ko lang yun haha. I always wanted in control kasi. Maisipan ko lang na bawal itong ganito, itong ganun, dapat sundin yun. LOL

"daya naman!" reklamo nya

Ako naman ang humawak sa naninigas din niyang ari. Nagulat ako kasi ang taba nito. "parang malaki toh a shet!" bulalas ko.

Lalo ko pang dinama ng maigi sa mga palad ko ang pagkalalaki niya sa loob ng shorts. Hanggang sa di ako makuntento at ipinasok ko na din sa loob ang sabik kong palad. Mataba talaga....malaki ang ulo. Mushroom na mushroom! hihihi

"patingin...ibaba mo shorts mo" utos ko sa knya na natatawa.

"ayoko nga, ikaw nga ayaw mo ilabas yung sa 'yo e!" pagmamatigas nya. kaya naman lumapit ako at hinila pababa ang underwear nya na wala na siyang nagawa haha.

Tumambad sa akin ang may di kahabaang pag aari nya pero grabe sa taba! Nakakatakot ito sa taba. Kapag inupuan ko yun for sure duduguin ako! LOL! (T.M.I!!!)

"bakit ganyan kalaki yan????" bulalas ko

"hindi naman a... OA ka mac!!!"

"malaki talaga! hongtaba niyan! grabe ka! magdiet ka na nga ng mabawasan ang girth niyan. Buti may napayag na magpa-fuck sa yo ever!!! Dahil ako never mo matitikman now pa na nakita ko na yang manoy mo!" irap ko pa.

"kaya mo toh..." pangungulit pa nya.

"nooooo". sabay iwas ko sa knya na natatawa. Ayoko talaga. Manigas siya kahit isubo di ko gagawin sa etits nyang yun! baka magkanda duwal duwal at mapunit pa ang kissable kong lips! at makipot kong mouth! charrr

"mas malaki pa yan sa nakasex kong may asawa sa Dowha noh! kala ko yun na ang Sardinas Boy ko, pero tinalo mo siya!!!!Ikaw na ang title holder! hahaha"

Mataba talaga na parang sa sardinas tapos yun head ang laki parang sa mushroom hihihi.


Tawa siya ng tawa habang sinasabi ko yun. Muli niya akong niyakap na may panggigil. Gustong gusto ko kapag malapit yun katawan niya sa akin. Hindi ko alam kung ano sasabihin ko sa knya. I want to keep him. Pero paano na yung paniniwala ko sa di nag wowork na long distance relationship. Ayoko na ng LDR at vocal din siya na ayaw nya.

Kaya naman kinimkim ko nalang yun mga saloobin na gusto ko sabihin sa knya. Gustong gusto ko siya. At somehow nagwi-wish ako na sana kumbinsihin nya akong maniwala muli sa LDR...pero nabigo ako. Wala akong narinig na kahit ano.

Alam kong pareho kami ng nararamdaman. Alam kong in-synch ang gusto namin sabihin sa isa't isa. Pero nanatiling tikom ang mga bibig namin sa pag tatapat ng mga feelings na ito.

Umalis ako ng Pinas na dala dala ang mga alaala nun umagang magkayakap kami at maligayang magkasama the whole night at yun nag iisang moment kung saan madalian ko hinalikan ang mga labi niya bago pa siya makapag react nun hapong iyon na agad din naman niya ginantihan ng kapwa nag aalab na halik.


Kaya nyo ba hulaan kung sino siya? may premyo na external hard drive din. Charot! hahaha

11 comments:

Archieviner VersionX said...

LOL external hard drive? Bino?

Dami kong tawa pero parang nahulaan ko kung sino :)

Mac Callister said...

@archieviner-- hahaha oo ginagaya ko siya chos! kow di mo to kilala noh!

Senyor Iskwater said...

hmmmnnn.. blogger ba? hmnnn... nasa aparador ba siya? just guessing...

Anonymous said...

ay, malaki pala ang kanya... O.o

hahaha. bwahahahahhaha. char. as if alam ko kung sino. hihihihihihi.

(to "mushroom sardinas", kung mabasa mo 'to, bwahahaha. :P)


fondly,
bastete

MEcoy said...

haha rated PG nanaman! haha
magdadasal pa man din ako pakatapos haha

bien said...



maygahd mac, nagpaalam ka ba sa mga blogger/twitter kalandian mo bago mo sila ichismis dito?

kalowkah

Mac Callister said...

@senyor iskwater-- isang secret ito hahaha

@bastete--hahaha hindi mo siya kilala! bleh! sige sabihin ko sa knya ang pag bati mo

@mecoy-- hahaha sige sampung ama namin ha? chos

@bien--actually nag message siya a few hours after ma published toh and tawa daw siya ng tawa nun mabasa niya at marealized na siya yun nasa posts ko. and protected naman pagkatao nya dito :-)

Anonymous said...

oh no!!! shet ka mac!!
lakas ng tawa ko.. bakit mo ako binuking!!

nakakahiya tuloy!

*ako, kaya ko hulaan so pwede na ba makuha ang external drive ko??"


-ceiboh

Anonymous said...

so ulam niyo yung sardinas? di ko gets... hahaha...

Pink Line said...

di ko maimagine yung sardinas..maiksi pero mataba parang ang sagwa haha char!

Anonymous said...

I think i know him Mac :)

-M from the South