February 16, 2013

Morning Wood



I decided to share to you the guys that I've met and made my vacation last December 2012 memorable. ito ang aking December Boys series (oh diba parang teleserye lang! hehehe).


***

Babala: Mahalay.



December Boys II: Si Dee

Tagal umalis ng dalawang bisita ko nun gabing yun. Gusto ko na sila itaboy pauwi. May inaasahan akong darating. Usapan na kasi namin ni Dee na magkikita kami that night. Ilang gabi ng napostponed ang much awaited na pag stay nya sa condo na nirentahan ko dahil lagi akong may bisita or lagi may nakikitulog with me.

Sa kabuuan ng stay ko sa Shaw Residenza ay halos hindi ako nawawalan ng bisitang bloggers and readers. Nakakataba lang ng puso na madaming gusto ako makachikahan. Kala nila kasi keganda ko! LOL

Matagal ko na ka chat si Dee maski nun nasa Dowha pa ko, nurse siya at ang cute nya lang at tisoy na tisoy pa...medyo nagkakalandian na kami sexually haha kaya naman matagal na ko naglalaway kanya. Nakailan send na siya ng pictures ng pututoy niya pati video na may lumalabas na kung ano ay catched na catched ng camera hihihi. May apartment siya sa Makati .

Nun finally umalis na ang dalawa kong natitirang bisita ay nag send na ko sa knya ng message sa Whatsapp na pwde na siya pumunta. Alas dose na yun ng hatinggabi. Kaso walang reply. Hanggang sa nagpasya na ko mahiga ng bigo.

Hanggang sa magising ako sa isang tawag sa cellphone ko. Ala Una Y medya ng umaga. Si Dee. Nakatulog na daw siya sa pag iintay sa akin na papuntahin siya. Tinatanung niya kung pupunta pa ba daw siya. Sabi ko kung may masasakyan kapa ay okay lang sa akin. Magta-taxi daw siya. Sinabi ko sa knya ang name ng building at ang unit number ko.

Na-excite ako! Buti nalang nakaligo na ko! hihihi! Tagal ko na siyang gusto makita. Pero nagtataka ako sa sarili ko nun bakasyon kong yun nun December, wala ako sa mood makipagsex. Promise. Sabi ng friends ko, menopause na daw ako. Pwera biro.

Hanggang sa maka-received ako ng tawag sa receptionist.

"Sir, Mister Dee is here for you..."

"Ok. Let him in.." sagot ko.

Sa isip isip ko, ano kaya nasa isipan ng receptionist nun makita si Dee at that time of the night haha. Baka akala niya callboy or masahista ko si Dee! hihihih! kung alam lang niya! Asindero siya sa bandang Mindanao!

Nun makarinig ako ng doorbell medyo nagpanic ako! kabado! Bumaba ako ng hagdan at sinilip siya sa peephole. Si Dee na nga. Shet.

Pinagbuksan ko siya ng pinto at nasilayan ko ang matagal ko ng nakikita sa mga pictures lamang. Naka black siyang shirt at naka black din na cargo shorts at naka tsinelas. Matangkad. Nasa 5'8 ata. Maputi nga talaga siya. Cute. Mabango. Nakangiti siya ng pagkatamis tamis at agad akong kinamayan!

"Nice to meet you Mac! kamusta ka na?" maengganyo niyang bati sa akin. Hindi na ko nailang sa knya. Kasi alam ko sushalero tong ungas na toh e. He's friendly and madaldal kasi. Nag kwentuhan lang kami ng saglit sa living room and niyaya ko na siya sa naghihintay kong bedroom.

Iniisip ko nun una pano gagawin ko pag nag initiate siya na gusto nya may mangyari sa amin. Ayoko pa naman makipagsex ngayon. Menopause nga di ba?! LOL

Nakabukas ang bintana sa bedroom ko at pumapasok ang liwanag na galing sa buwan nun pinatay ko na ang ilaw...nasa 18th floor ang unit ko kaya naman kay ganda pagmasdan ng view sa labas. May munting siwang ng liwanag na nanggagaling sa bahagyang nakasaradong banyo sa dulo. Tamang tama lamang ang ganitong liwanag sa isip isip ko.

Ayoko kasi ng lights on at ayaw ko din naman ng sobrang dilim. Yun sakto lang. Yun may nakikita pa din ako kahit papano...teka bakit ko nga ba iniisip toh e ayaw ko nga pala magsex kami. LOL

Sinumbatan nya ko na naghanda daw siya ng dinner for me then i cancelled it too late na dahil may biglaan lakad with friends sa makati. Sayang lang daw preparation nya. I apologized kasi di ko naman alam na may ganun pala siyang plano. haha. Kala ko sex lang talaga!

Masarap kakwentuhan si Dee. Kung saan saan napunta ang usapan naming dalawa mula sa buhay buhay namin, sa mga travels niya, sa mga boylet ko, sa mga bloggers etc...Nakahiga kami habang parehong nakatingin sa madilim na kisame. Para lang kami nagdedate sa isip ko. kaibahan lang ay nasa loob kami ng kwarto ko...Actually nag enjoy ako kausap siya. Ilang oras yata kami daldal ng daldal at nagtatawanan.

Halos mag aalas singko na ata yun nun magpasya kami matulog na. Nakayakap ako sa knya at hindi naman siya tumanggi. Hawak ko ang kamay niya. Holding hands kami. Sarap lang.

Amoy na amoy ko ang mabango niyang batok at leeg...masaya ako na kasama at kayakap ko siya hanggang sa makatulog na kami.

Nagising ako ng bahagya nun may araw na...mag aalas syete na ata yun ng umaga na niyayakap ako ni Dee mula sa likod ko. Siya naman ang yumakap sa akin this time. Pero may napansin ako. Ramdam ko ang hard on niya sa bandang likod ko...ramdam ko din na idinidiin niya ito ng bahagya para mapansin ko.

Matigas na matigas...

Alam na alam ko itsura nito. Ilang beses ko ng nakita sa mga pictures...memoryado ko na nga ata bawat ugat  e hehe.

Nakakaturn on. Shet. Nililibugan siya. Sino ba ang hindi. Its early in the morning. hehe. Morning wood. Sinalubong ko ng kapwa diin din nun sadya niyang ikiskis sa likuran ko ang pag aari niya. Humarap ako sa kanya. Kusang bumaba ang kamay ko pahawak sa naninigas niyang pagkalalaki...

Galit na galit na. Sabi ko sa knya.

Natawa siya. OO nga e.

Saglit lang.

Tumayo ako para mag toothbrush. At muling bumalik sa kama. This time sa ibabaw niya. Idiniin ko din ang hard on ko sa hard on nya. Napaungol kaming pareho...

Hinalikan ko ang leeg niya...earlobes na nagpa ungol lalo sa knya...sinubukan nya pigilan ang ginagawa ko sa sobrang kiliti pero ikinulong ko ang dalawa niyang kamay sa mga kamay ko sa may ulunan niya. Para ko siyang bihag...para akong....

Rapist!

Charrr!

Natawa ako sa naisip ko. Pero kung titignan nga naman para ko siyang nilalafa! Nilalafa? aswang! TOINK!

Pero keribels na. Masarap naman siya kaya gora na! and besides, willing victim naman si Dee e! hehe. Kinis niya... gigil na gigil ako...hindi ako nagsawa pagsuck sa magkabila niyang pinkish na nipples. sinusubukan nya ko sabunutan kaso semikalbo ako kaya sa kilay ko nalang siya humawak. charot.

Halos mabaliw na siya nun bumaba ang mga labi ko sa may pusod niya...sadya ko siyang binitin...gusto ko magsawa sa katawan niya ng matagal...

Hanggang sa buksan ko ang button ng cargo shorts nya...tumambad sa akin ang nagngangalit niyang pag aari sa loob ng brief niya...hinawakan ko ito ng may panggigigil...madiin... para akong naglalamas ng masa ng pandesal hahaha.

galit na galit...tigas na tigas na siya...nakikita ko na nabasa na ng precum niya ang underwear nya...sinubo ko ito ng nasa loob ng saplot niya...napaigtad siya...

lumalabas na sa loob ng garter ng brief ang ulo ng etits niya. Tinukso tukso ko ito ng dila ko...hanggang sa ilabas ko na si manoy ng tuluyan sa pinagtataguan niya...agad ko itong isinubo ng buong buo...LOL

OO. ako na hayok. charrrr

Halos mabaliw na si Dee sa ginagawa ko. Hindi na siya mapakali....lalo ko pang pinagbuti ang pagsamba sa knya.

Gustong gusto ko lang yun nasa pagitan ako ng legs niya, nakabukaka...nagpapaubaya...nasa gitna ng katawan niya...habang nakataas ang mga kamay niya sa headboard ng kama...ang sexy lang tignan...

At napakawalangya niya, di niya sinabi na lalabasan na siya! sambot na sambot tuloy ng bibig ko lahat ng shumod niya!!!! napa ewwwww ako ng slight! haha. first ko makatikim ng shumod! Mainit init...slimy...mejo may alat ng slight. LOL. Pero since nasambot ko na, no choice na para magprotesta. Hinayaan ko nalang na na mailabas niya lahat.

Saka ako tumakbo sa banyo para idura sa baso at ilagay sa fridge. mamaya ko iinumin. lagyan ko ng sugar later. charot!

Nagtoothbrush ako at nag gargle ng listerine at muling nahiga sa tabi ni Dee. Yumakap ako ng mahigpit sa knya at hinalik halikan siya ng slight. hehe.


Nakaisa pa kami bago siya tuluyan umuwi nun mga 9am na ata hahaha. Ang libog lang ng lokong yun! Till now magka Whatsapp pa din kami at kinokontrata ko na siya ulit sa November haha payag naman si Mokong!



Previous Post:
December Boys I

16 comments:

Anonymous said...

MALASWA!! *sabay takip ng mata*... hahaha.. to spit or to swallow, that is the question... mayged!!! LOL


ingat pa rin macmac....mahirap na...;) - exhumed_angel

Bwryan said...

Yun oh! At akala ko ba pa-wholesome image ka when you get to spend your holidays here last December? Hehehe ikaw na ang maraming bookings! ☺

aboutambot said...

ang bastos mo na, ang laswa mo pa! char:)

Phioxee said...

at naglaro sa aking isipan ang mga nabasa ko.

MEcoy said...

rated spg!
haha ay sus ginoo! haha
naalala ko naman ung mga comedian sa
bar na napuntahan namin hinala ako center stage at minolestya hahah

KULAPITOT said...

Tinigasan ako shit at dhil dito ndi na ako mgkoquit sa pagblog lols

kalansaycollector said...

ay ang sarap inay. pwede bang ako muna pumalit sayo habang umo-ofw ang peg mo, akin muna si mr.dee? nyahaha

Anonymous said...

Kilala ko to! Hahaha, hoy okay lang ba sa kanya na bina-blog mo siya? Kirindot ka! hahha

khantotantra said...

nakapuntos ka pala sa pagdalaw ng bisita mo. Homerun agad! :p

At para akong nagbabasa ng literotica sa post na to. hahahah

Mac Callister said...

@jim--hahaha na spit naman after! charrr

@brian-- oo! pasalamat ka di kita nakita kundi nag fall ka na sa charm ko! charot ulet hahahha

Mac Callister said...

@aboutambot--minsan lang naman hayaan na hehe...

@phioxee--nako bawal sau toh! LOL thanks for reading :-)

@mecoy-- ayyyyy! may ganyang ganap? kakaloka yan ha heheh

@kulapitot--hahaha! nako sana nasolusyunan mo agad ang paninigas na yan! charrr at oo wag na mag quit kundi may kurot ka sa singit fr me. charrr ulit

Mac Callister said...

@kalansaycollector-- nako madamot ako. akin lang siya noh! LOL

@will-- hoy di mo siya kilala noh haha, at may permiso nya ang lahat ng ito hihihiih

@khantotantra--uu naman walang sinayang na pagkakataon! charr

Anonymous said...

hahaha what the... hahaha... alam ba niyang may blog ka? hahaha sikat na siya...

urMrNiceGuy said...

Hahaha. di ko Alam kung matatawa ako or malilibugan. LOL.

JM said...

lol ang halay nga!

Soul Yaoi said...

malaswa! Love it! LOL