February 23, 2013

Balbonic



I decided to share to you the guys that I've met and made my vacation last December 2012 memorable. ito ang aking December Boys series (oh diba parang teleserye lang! hehehe):




***





December Boys III: Si Yoshi

Minsan hindi lahat ng gusto natin ay makukuha natin. Tama nga naman. May mga bagay or pagkakataon na sadyang hindi para sa atin kahit gaano pa kasidhi ang pagnanais natin. Yan ang napatunayan ko kay Yoshi. Akala ko shoot na shoot na siya sa basket. LOL. Nagkamali pala ako. Minsan lang kasi ako sumablay. and Ito na yun. Yabang!

Mula nun makita ko ang moreno at mabalahibo nyang legs sa twitter noon ay hindi ko na siya tinigilan kulitin. Hanggang sa makuha ko ang phone number nya at ang skype account nya. For many months nagkakachat kami at nagkakalandian. Gusto ko siya physically thru pictures na sinesend nya sa akin Sexy'ng sexy siya sa paningin ko. Lam nyo naman weakness ko ang moreno at balbon talaga jusme idagdag pa na semikalbo siya! 

Hanggang sa nag escalate na yun sa pag oopen nya ng webcam nya for me to see him online. Nun una wholesome pa. Hanggang sa pinush ko ng konti...konti lang naman...kung bibigay siya e di good kung hindi ay makukuntento na ko sa kung ano nakikita ko. Pero nagpa push siya!

Ok fine! pinilit ko siya ng konti! LOL

Hanggang sa nakikita ko nalang ang sarili ko na pinapanood siya naked...with all of his hairs...and bare skin on camera...L na L na ko sa mga nakikita ko. Hindi ko akalain na makikita ko lahat toh from him. Saya lang! Dito ko napatunayan na malibog si gago talaga like me. hahaha.

Hindi lang isang beses naganap ang lahat ng ito... tuwing weekends kami nag uusap sa skype...makailang ulit...online...landian...mag re-request ako...maghuhubad siya...mag wawank for me....only for me. Wala akong ibang sinasabi sa knya nun kundi ang "taena pag uwi ko...titikman kita...akin ka..."

O di ba pang hayok lang ang peg ko. LOL

Kaya naman nun umuwi ako nun December ay hindi ako pumayag na hindi siya makita in person...pero mailap ang pagkakataon...ang busy ko lang nun first week...second week...halos patapos na ang December nun maging free ang schedule ko at nya sa wakas.

"nami-miss ko na kiligin Mac..." naalala ko pa sabi nya noon.

"I-date mo naman muna ako Mac! wag naman puro kamanyakan iniisip mo" reply nya sa akin one time na magtext ako sa knya.


Natawa naman ako. Ofcourse naman ide-date ko siya. Wanna get to know him a little bit. Then saka ko siya iche-check in. LOL.

Sinabi ko sa knya yun. Sagot nya lang ay "nakakaloka ka Mac!" honestly hindi ko alam if its a yes or a no ba. Hindi nya kasi sinasagot ng "oo bah" or "humanda ka sa kin" or " looking forward to it". walang ganun ganun. So ako naman keri lang.

Nagdecide kami na sa Mall Of Asia magmeet para sa gitna since taga QC siya at ako ay manggagaling pa ng Laguna nun mga panahon na yon. 

"Baka naman sobrang porma mo ha magmukha akong alalay! pero bahala ka magso short lang ako tseh" biro pa nya. Wala naman talaga akong balak magpaka porma ng husto dahil casual lang naman ang date na iyon. And besides kita ko mga porma nya sa FB. He's the shirt and jeans guy. 

Nag meet kami sa Cafe Breton sa may seaside ng MOA. First time nya dun kaya naman excited ako ipatikim sa knya ang mga paborito kong crepes!!! Halos magkasingtangkad lang kami at bet ko na siya nun una palang kita ko sa knya. Feeling ko nga hinuhubaran ko na siya habang papalapit palang sa akin nun e haha. Naiimagine ko san patungo ang mga balahibo niya sa dibdib...hindi ko mapigilan isipin ano kaya pakiramdam na landasin ng mga daliri ang mga love trail niya sa pusod... X-ray vision ganyan. Gusto ko talaga ng mabuhok...balbonic...charrrr. Masyado na kong pamilyar sa hubad nyang katawan. Parang siya nalang gusto ko kainin nun. LOL

Masaya naman ang kwentuhan. Nag eenjoy kaming dalawa. Nagkayayaan pa kami manood ng sine "One More Try" ang palabas. hahaha infairness pinaiyak ako mga 3x ganyan. After the movie ay nag dinner pa kami sa Pepper Lunch at tuloy ang kwentuhan ng sangkaterba.

Super late na yun kaya naman nagyaya na ko mag uwian na. Mahaba pa ang byahe ko at pagod na din ako almost everyday kasi ako wala sa bahay haha ako na kumu curacha nun.

After a few days I sent a text message to Yoshi asking kelan kami mag check in. Oo ganyan ako ka direct haha. Hindi ata siya sanay ng ganun. Ewan. Nag show na nga siya sa webcam for me e. Don't know ano pa inaarte hmp. Sa lahat ng December Boys ko, siya lang ang talagang gusto ko makasex.

"kakaloka ka na naman...kung magsesex tayo, pagkatapos nun ano na"  tanong nya sa akin.

"e di friends pa rin tayo" diretso kong sagot. Di ko kasi alam ano gusto nya marinig na sabihin ko.

"ok lang sau yun ganun? mahirap ata yun ganun Mac" reply nya.

"pwde naman na nagsesex ah pero friends pa din...andami ng ganyan ngayon" katwiran ko pa.

Hanggang magsawa na din ako kakakulit sa knya. Honestly gusto ko siya. Maaring iba ang hirit ko sa knya kaya umaayaw siya pero isa lang na feel ko noon....

"Wow. You are really rejecting me." sabi ko pa

"Hindi naman ganun yun a" 

Hindi na ko nangulit pa. Feeling ko lang noon di nya siguro ako type talaga. Masakit ng konti kasi gusto ko siya. Gusto ko siya makilala pa ng husto. Gusto ko siya makasiping. Gusto ko siya lahat lahat. hahaha andami naman. charr.


Maaring hindi din nya gusto yun idea na magsesex kami and then wala na. Hindi ko kasi masiguro sa knya na pwdeng maging kami...paalis na kasi ako ng pinas. Hindi na din ako naniniwala sa long distance relationships...akala ko kasi we're on the same page. Na he's up to what I want too. or talagang di nya lang ako type. aray!

Well, gaya nga ng lagi ko sinasabi. If hindi mag work out sa isa, move on to the next guy. Hindi ako magmukmok and all, they just missed the chance of being loved by me. charot ulet. hahaha

Don't get me wrong pero i still search for that one special guy in my life...pero maigsi lang ang buhay para masayang ito sa mga lalakeng di para sa atin... tama di ba?






19 comments:

Mamon said...

ahihihi bet na bet ang balbonic at semikal!! ;)

Aris said...

masaya ang iyong pagkakakuwento pero parang may na-feel akong lungkot at panghihinayang sa bandang dulo.

Unknown said...

Wow, landi kung landi.

Yoshi is the type of guy na pang relasyon friend, kaya- ayaw nya sa sex before marriage. haha.

I mean to be honest he is the type of guy na gusto ng seryosohang usapan about love.

Pero ah, hanga ako sa pagiging taklesa mo- wagas kung wagas.

All the best for you buddy!

khantotantra said...

sayang at hindi nagworkout ang possible thing ninyo ni balbonic guy.

baka di sya prepared with the actual performance.

Bwryan said...

"Natawa naman ako. Of course naman ide-date ko siya. Wanna get to know him a little bit. Then saka ko siya iche-check in. LOL." -umamin ka, yung LOL sa statement na'to eh pinilit mo lang ilagay mara naman may subtlety at di masabing hayok na hayok ka! Ikaw na talaga Macoy! ☺

aboutambot said...

minsan talo talaga pero marami pa din isda sa dagat. kaya kuda lang ng kuda haha!

aboutambot said...

from: http://baklangbakla.blogspot.com/2012/12/eme-eme-kowts.html


6. MOTTO NG MALALANDI: Never say Die, Cause tomorrow is another guy!

Mac Callister said...

@hustin-- :-)

@ARIS--meronn nga...kasi di ko alam na marereject nya ko e hehe. talamats sa pagdaan sa blog ko :-)

@tim-- kilala mo siya? cguro nga ganun ang gusto nya hehe.

@kantotantra-- baka nga. ewan somehow kala ko ready siya sa akin e!LOL

@BRYAN-- HAHAHA tseh! di kaya! talaga naman gusto ko din siya bukod sa sex e!

@aboutambot--truelali...hindi kelangan magmukmok sa isang guy. its his lost hahaha

MEcoy said...

haha ako ewan ko sa sarili ko wa kong kabalabalahibo sa katawan haha
i mean super light lang

KULAPITOT said...

nirerespeto niya yung pagkababae mo ! char!

KULAPITOT said...

landi much ,,,,,

Raymond said...

At nalungkot naman ako sa mga ganitong story :(

Anonymous said...

hahaha ewan ko sayo.. gusto niya palang seryosohan na.. yun na sana yun oh. hahaha ok better luck next time.. hahaha

Pink Line said...

pakipot lang yun or pinasasabik ka lang hehe..pero type ka rin nun.. di sya sasama sau makipagdate kung hindi..

c - e - i - b - o - h said...

ikaw pala ang sinabi sa akin ni yoshi na mineet niya..

well, dahil sa akin kaya hindi kayo natuloy magsex, sinabihan ko siya na may kalimagmag ka at nakakahawa yun!!

LOL!!!

dapt hindi december boys ang title nito, "kalandian ni mac"

LOL!!!

joanne said...

Ansaya ng December boys series mo ah, pero one time big time na comment ko ha. haha

-Balbonic. Cute talaga guys na moreno at balbon no? At hubadera talaga online, sabay umarte in real life? Haha. I guess Yoshi wants a serious relationship.

-Dee. Ang harot mo teh! Yun lang.

-Teddy Bear. Eto ang pinaka-sweet para saken. Yung holding hands sa bus at tawanan sa bed. Kakilig, haha. Curious ako sa message sa card.

-Payatot. Galing mo magturo ah. Hahaha. Bakit siya lang may pikpak?

Anonymous said...

naloka ako sa post na ito. sayang naman :)

--M from the South

Archieviner VersionX said...

"na mimiss ko nang kiligin mac" Booom!

Tama ka minsan hindi lahat ng gusto natin ay makukuha natin.

Landi kung landi ka naman kasi. Gusto yatang paligaw muna ni yoshi. Gusto nya yata ng serious relationship ako din. hihi

Natawa ako sa comment ni aboutambot "MOTTO NG MALALANDI: Never say Die, Cause tomorrow is another guy!" haha

Soul Yaoi said...

Woof Woof!! LOL