May 22, 2012

I Will Remember You



I Will remember you, will you remember me?

Don't let your life pass you by,
Weep not for the memories
Remember the good times that we had?
I let them slip away from us when things got bad.






To Travis, thank you.

Salamat sa halos gabi gabing pakikipag kulitan sa kin sa twitter tuwing duty ako ng night shift, hindi na kumpleto ang "kolokoys" na nabuo sa timeline...

Nakakapanibago na hindi na kita nakikita sa timeline ko.

Yun mga pagpapansin mo tuwing makikita mo kong online "MAC MAC!!!!" yan lagi mong sigaw. Natatawa nalang ako kasi ang lakas ng sigaw mo nababasag eardrum ko. Thank you for making me smile. Sa lakas ng mga pang aasar mo.

Sabi nga ni Ben ben, isa kang puzzle na isa isa naming binubuo...at malapit na kitang mabuo sana, kaso di umabot. Sayang di umabot ng December. Konti nalang sana Trav, that four of us...meeting.

Nag uumpisa pa naman ako magtampo kasi di mo ko binati sa birthday ko...yun pala that day mo din kami iiwan...

Nakakapanlumo :-(

Thank you for all your advice, for all the support mo. Pero thank you for the trust and the friendship :-)

I hope you are now happy in the arms of our saviour.

Wag mo lang sila sungitan diyan ah?

Last mention na to @Nohwan: We will miss you.

7 comments:

Orange said...

Condolence friend. :|

Anonymous said...

Sad naman nito. RIP sa kaibigan niyo.


perverted_mind

viktor adrian stefan said...

kuya mac!!! :'(

I was really shocked when I read this... Oh my! Ansama ko, I blocked him sa twitter after niya ako ni-unfollow.

Oh my God. condolence sa inyo ni ben ben and kuya badj.

I still can't believe it. Totoo ito?
Nakaka-sad. He was one of those persons I look up to pa naman sa twitter.

Sa kanya ko narinig ang word na "cringe".

Bwryan said...

Mac-mac, I'm still in denial... I want someone to tell me everything was just a joke... :(

Anonymous said...

condolence mac.. :(

aboutambot said...

nakakalungkot ang mga ganitong eksena. condolonce...

Mr. Tripster said...

Condolence. I'm so sorry for your loss.

It makes me realize to appreciate and love your friends all the more. Kapag wala na sila talaga, mahirap na.

I can't even bear to think of losing my dearest best friends.

I'm really sorry. I pray that may you find peace in God's presence, may you find the courage to face life again, and God knows, may that vacant lot in your life be occupied again, someone who will bring you happiness and make you smile once again.