February 13, 2014

Si Sri





First time ko makikipag meet sa ganitong Lahi dito. Mostly Pinoy lang ang pinapatos ko. Pero matumal ngayon kaya pwde na siya.

Charot lang! hahaha

Pero infairness naman ay cute siya sa pictures na sinend niya sa akin kaya sabi ko sige na nga tikman na itetch!

Lets call him. Sri.

Yes, he's Sri Lankan. Oh wag mag taas ng mga kilay. Wag masyado judgemental. Hahaha.

Minsan kasi naiirita na ko sa mga pinoy dito. Hindi naman sa nang mamata ako ng tao pero jusko naman lalandi ka tapos ni wala ka pala pamasahe at gusto pa susunduin ko sila mula sa balur nila papunta sa balur ko aba ano ako? taxi driver???

letche.

Heniwayz mabalik tau dito sa ibang lahi na itetch na nichichika ko sa inyo, nun babain ko siya sa lobby ng accommodation ko ay napa smile nalang ako, kasi cute nga siya tignan in person. I love his facial hairs...Moreno. At matangkad. At isa siyang twink. Apirrrrrr!

Iba siya kesa sa mga kalahi niya na mukhang madungis, mabantot... ay teka bawal nga pala mang judge. LOL

Nag wet agad ako buti nalang naka panty liner ako. Chos.

Sa room ko pinahiga ko na siya sa kama. Agad agad e noh? aba ano pa ba gagawin namin di ba. Malinaw naman na ito ay isang one night stand lang haha.

Wala naman ako balak na syotain siya kundi katakot takot na kahihiyan at sermon aabutin ko sa mga mahadera kong kaibigan. Kaya NO.

I kissed him. Hmm. Malambot ang lips. Humalik ulit ako. This time malalim na. Lumaban siya ng kapwa alab. Hanggang sa pareho na kami turned on at nag iinit.

Wait, I need to get undress I dont want to wrinkled my shirt. Sabi pa niya nun inawat ako sa paglingkis sa knya (ahas lang?)

Nun tumambad sa akin ang katawan niya mas lalo ako nag init...balbon...mabuhok sa dibdib at ang KARUG  ay super Hotness!!! gusto ko talaga ang moreno na mabuhok! as in!

Did you know that last week I met a Filipino guy too, but his pictures were so different when I met him in Person. I just couldn't do it, I told him. I need to go. -- kwento pa niya.

Why? tanung ko.

Because I don't want to force myself to have sex with someone I dont like in the first place. I dont want that kind of sex.

Aw. I feel bad for my Kabayan. Joke ko pa sa knya.

E what about me? do you like me? dagdag ko pa.

Imbes na sumagot agad. Lumapit siya sa akin at inilapat ang mga labi niya sa labi ko at binigyan ako ng masarap na halik...

Is that enough proof that I like you? sagot niya.

Muntik na ko tumili sa kilig! shet!

Fine come on and kiss me more....
sabay hila ko sa knya. At ang malamig na panahon sa Dowha ay napalitan ng nag babagang mga sandali sa loob ng aking silid. Buti nalang wala ang mga housemate ko dahil feeling ko maririnig nila ang malalakas naming ungol. Kaloka.

Kakaibang experience ang naranasan ko sa knya. Sa kanya ko pa lang narasanan ang ROMANTIC FUCK. hahaha. Ewan if meron ba talagang ganun.

Pero kakaiba talaga. Ang sarap lang.

I felt his caring hands. His kiss. His thrust. lahat may pag iingat. May pag aalala if Okay lang ako? If nag eenjoy ba ako? if gusto ko pa ba?

damn! gusto ko sana isigaw na sige kantooooooot pa!!!!

charot!

Para akong reyna na pinag sisilbihan ng dakilang sex slave na masarap rumomansa! ahaha. Nun lumipas ang digmaan ng aming mga katawan ay nanatili siya sa likuran ko nakaakap at hinahalik halikan ang batok ko...

I know what scent you're wearing now...hmmm... -- tanong niya

What?

That's armani, right? (acqua di gio)

Yes.

What about me? can you guess what Im wearing?-- he asked

Inilapit ko ang ilong ko sa leeg niya at muli sinamyo ang amoy...napangiti ako kasi kilalang kilala ko amoy na yun isa din yun sa paborito kong pabango.

"that's Paco Robanne, One Million."

Yes! at tumango siya to confirm it.

Sabay pa kami nagtawanan kasi mukhang pareho kami ng taste sa pabango.

At dahil nag enjoy ako sa knya. Naulit pa ang gabing iyun nun sumunod na linggo at feeling ko ay madami pang maalab na sandali ang pagsasaluhan namin in the future.

Yun nga lang ang mainlab, Talo.

*wink*

13 comments:

Geosef Garcia said...

Kung mai-inlove, eh di mai-inlove. Wag pigilan ang puday, ay este puso. *hihihi* Pero tama, i-enjoy na muna kung ano ang meron. ;)

Mac Callister said...

@geosef- Haha nako malinaw na sex lang talaga kasunduan namin

aboutambot said...

Ang saya saya naman neto hihi!

khantotantra said...

malay mo, parang sa peliks, sa una pakbadi, den sa susunod, lablayp na.

Malalahian ka na ng Srilankan

juan said...

hindi ko ma take ito bilang guardian of chastity ako!!!!! ano kayang ma say ni mamon bilang sya ay guardian of purity at ni ceiboh bilang guardian of bathtub este peace? hihihi

Unknown said...

di pala ko nakakabisita sayo ahh,
nakabalik na ko't lahat buti na lang chineck ko dati kong bog,
anyway good luck kung sino matatalo sa inyo ahahaha

Aris said...

ok lang yan. hot kaya ang mga bumbayin hehe! :)

Anonymous said...

The love below ;) haha love it

Anonymous said...

tikim ka na din ng bangladesh,indian,pakistan at nepal para ikaw na ang maging queen of the south asia hehehe joke lang po from doha din ako

KULAPITOT said...

So ung baba anong size? Nabitin ako

kalansaycollector said...

haylabit! exotic ang dating. hihihhihi

Unknown said...

bumaba pala ang standard mo?? from sri lankan ang sunod ay indians..joke lang!!! try mo kaya ang lebanese, qataris or turkish.. sarap din nila..charot!

Mac Callister said...

@khantotantra--nako ayaw ko pa mabuntis career muna. chossss haha

@juan--hahaha natawa ako sa bath tub guardian chosera ka

@mecoy--ah may bago ka na pala blog!

@anonymous--talaga? email mo ko para meet naman tau haha

@kulapitot--well sakto lang ang laki, 5 inches. ahaha sinagot ko tlaga!

@jimmusan--ah di talaga kasali sa listahan ko mga arabo, andami na napahamak na kakilala ko sa pagpatol sa arabs e, so better be safe than be sorry